Công ty cổ phần MISA
Help & Support Center
Search:
Contents
Display Legacy Contents


IndexBookmarkPrint 
Home > 19. Lịch sử phát triển sản phẩm > R38 > Cho phép khách hàng quản lý đơn đặt hàng phần mềm SME2017 và các thông tin thanh toán, xuất hóa đơn của đơn hàng ngay trên SME2017

Cho phép khách hàng quản lý đơn đặt hàng phần mềm SME2017 và các thông tin thanh toán, xuất hóa đơn của đơn hàng ngay trên SME2017


1. Mục đích

Kể từ MISA SME.NET 2017 R38, sau khi khách hàng thực hiện gia hạn ngay trên phần mềm, khách hàng có thể quản lý được trạng thái thanh toán, trạng thái cấp GPSD, trạng thái xuất hóa đơn và các thông tin chi tiết của đơn hàng mua phần mềm ngay trên SME2017. Ngoài ra khi có yêu cầu khách hàng xác nhận thanh toán từ MISA, khách hàng có thể thực hiện xác nhận ngay trên phần mềm SME2017.
2. Chi tiết thay đổi
        • Từ phiên bản R38 trở đi, khách hàng có thể vào Trợ giúp\Quản lý đơn hàng mua phần mềm MISA để theo dõi được các trạng thái chi tiết của các đơn hàng mua phần mềm MISA
        Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
        • Với khách hàng thanh toán bằng chuyển khoản, trường hợp chưa nhận được thông tin chuyển khoản của khách hàng, MISA sẽ gửi yêu cầu xác nhận thanh toán đơn đặt hàng phần mềm MISA SME.NET 2017. 
          • Sau khi đăng nhập, khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận thanh toán đơn hàng đã đặt mua.
        Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
          • Lưu ý: Ngoài ra khách hàng có thể mở được thông báo xác nhận thanh toán đơn hàng từ mục Thông báo ở góc trên bên phải màn hình.


        Xem thêm